Ngày hội ECO - FAIR Parkson: KameGomi đã có mặt

ecofair

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG CHUỖI SỰ KIỆN ECO FAIR SẮP TỚI TỪ 16 - 19.06 TẠI PARKSON SAIGONTOURIST PLAZA, QUẬN 1?

Nhằm lan toả lối sống xanh và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giảm tải lượng rác thải, Parkson đồng hành cùng Kamegomi tổ chức thực hiện chương trình "ĐỔI GIẤY CŨ LẤY TẬP MỚI".

Với mỗi 1KG GIẤY CŨ bất kỳ bạn sẽ được đổi 1 QUYỂN TẬP MỚI như thay lời cám ơn bạn đã đồng hành cùng Parkson và KameGomi cho hoạt động đầy ý nghĩa này.

Không phân biệt đối tượng tham gia, Không phân biệt giấy tập cũ, giấy báo - tạp chí, bìa carton, hay hộp giấy... chỉ cần là các loại giấy bạn không sử dụng nữa, bạn có thể mang đến đổi cùng Parkson nhé!

Bên cạnh đó, trong KHUNG GIỜ XANH từ 19h - 20h mỗi ngày, sẽ có 30 phần quà may mắn cho 30 khách hàng đầu tiên đổi từ 5Kg giấy trở lên nữa đấy.“Bạn không thể làm sạch cả thế giới nhưng bạn có thể làm nó ít ô nhiễm hơn”. Parkson hy vọng có được sự đồng hành của tất cả mọi người trong hành trình bảo vệ môi trường sống của chúng ta!

Không có mô tả ảnh.

__________________________________________

Đây là hoạt động thu các sản phẩm từ giấy không còn sử dụng, sau đó tái chế nhằm bảo vệ môi trường và giảm sự lãng phí trong ngành đồ dùng học sinh và văn phòng phẩm.Chương trình kéo dài trong 4 ngày từ ngày 16 -19/06/2022

-----------

𝑲𝒂𝒎𝒆𝑮𝒐𝒎𝒊 là dự án xã hội áp dụng công nghệ hoạt động lĩnh vực thu gom, vận chuyển nguồn rác tái chế tại TPHCM.

#Parkson #ParksonVN #Parkson_Saigontourist_Plaza #ParksonSaigontouristPlaza #kamegomi #lesswastevietnam #ecofair #VietnamRecycling

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà