Điểm xanh KameGomi- Xin chào Sài Gòn !!!

Điểm Xanh KameGomi

Sau gần một năm từ việc lên kế hoạch, tập hợp những con người chung chí hướng. Điểm xanh đầu tiên đã đi vào hoạt động.

Những người sáng lập KameGomi khi mới bắt đầu luôn chấp niệm rằng đây là dự án xã hội với mong muốn biến những thứ tưởng chừng như vứt đi trở thành thứ có ích, tạo thêm nguồn thu nhập hay hỗ trợ thêm các cô chú thu gom ve chai.

Chúng mình đã đi rất nhiều nơi để khảo sát, thăm hỏi để tìm hướng đi phù hợp nhất cho dự án và mọi người. Cuối cùng thì sau rất nhiều khó khăn. Chúng mình đã hoàn thiện điểm xanh đầu tiên tại 7/86 Thành Thái, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điểm xanh KameGomi là nơi tập kết các rác tái chế từ các tổ chức, cá nhân mà KameGomi đang hợp tác trước khi đưa về nhà máy tái chế để xử lý. Ngoài ra, điểm xanh cũng mở cửa để thu gom các nguồn thải tái chế từ hộ gia đình, cá nhân. Với mục tiêu phủ kín các điểm xanh tại Sài Gòn, chung tay thay đổi ý thức và phân loại rác tại nguồn.

0001.jpg

Tại sao giá thu gom ở KameGomi lại không cạnh tranh so với thị trường?

KameGomi thành lập là doanh nghiệp xã hội với cam kết đóng góp 51% lợi nhuận cho các hoạt động môi trường. Vì vậy giá thu mua ở KameGomi không mang tính chất thương mại.

Các cửa hàng kinh doanh, chuỗi hệ thống, chung cư, … đang gặp khó khăn trong việc xử lý nguồn rác tái chế hiệu quả hoặc cần đơn vị thu gom thường xuyên, đội ngũ chuyên nghiệp thì liên hệ ngay với KameGomi nhé

0002.jpg